Pauline Lyrics
of Songs on Blog and more… or How to Learn Languages The Pleasant Way

Létt Ma

Youssou Ndour

Du nii, du nii bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Xamal ma lu leer
Danga maa woolu sa gallè ma ñëw ni xale
Yaw daal yaw tóppal fële
Danga ba di tappale
Su fekkeni parewo waru loo di yónéé
Ngall yaw bul ma defloo lu ma nin ñi di xeebe
Létt ma mbaa nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Lég lég sax nga yónni ma
Ma dem bay dem nga teye ma
Lég lég sax nga yónni ma
Ma dem bay dem nga teye ma
Léégi sax dematuma
Damay bañ nga dugël ma
Bu fekkeneeni parewo waru loo di yónéé
Ngall yaw bul ma def loo lu a nin ñi di xeebe
Létt ma mbaa nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Bari pexe weesuwul nettali sa géntu moroom
Bëgg nga ma demal la wax ma kon li ne ci yaw
Bari pexe weesuwul nettali sa géntu moroom
Bëgg nga ma demal la wax ma kon li ne ci yaw
Létt ma mbaa nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Bëgg naa nga létt ma walla book nga firi ma
Boo ma waxee fi nga bëgg dem
Ma wax la fi ngay jaar
Demal bul dem, waxal bul wax, defal bul def
Man daal sonn naa, sonn naa sonn naa
Bëgg nga létt ma walla book nga firi ma
Bëgg naa ko tay, bañ naa ko subë kon xanaa
ganaaw subë bëgg ak bañ la…

Translation :

Indecision

This is not the right way
Make up your mind
Make it clear to me
You called me home and when I arrived
You acted like a child
Give me a break!
And stop pretending
If you are not ready you shouldn’t call me
Please don’t belittle me
Make up your mind
I want you to make up your mind
You asked me to go ahead
Then you quickly changed your mind
Well let me tell you that I’m bailing out of this
For fear you’ll tarnish my reputation
If you’re not ready you shouldn’t call for me
Please don’t belittle me
Make up your mind already
How bold can one be to recount someone else’s dream
Open up if you want me to speak on your behalft
I can only guide you if you tell me where you wish to go
However, I’m tired of your lack of decision
About whether I should go, speak, act or not
Just make up your mind
I want it today, but not tomorrow, will I want/
not want it the next day?
I love you today, I hate you tomorrow
Will I love/hate you the next day

No Responses to “Létt Ma”

Leave a Reply

